Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bí quyết trị ho khan cực kì hiệu quả

Ho là phản thông thường hầu như ai cũng đã từng gặp phải, đối với những tình huống ho vài cái để đẩy vật cản ra bên ngoài thì không sao. Nhưng đối với trường hợp ho dằng dai kéo dài, ho theo phản xạ thì tình huống này là người có bệnh đã mắc phải bệnh ho. Ho thường chia làm hai loại là: Ho khan và ho có đờm. Ngay sau đây bản thân chúng ta sẽ tham khảo chính xác hơn chứng ho khan và hình thức trị ho khan hiệu quả từ thiên nhiên mà ko cần phải dùng thuốc trị ho vẫn khỏi. Hãy tham khảo ngay sau đây những bạn nhé!


hình thức trị ho khan cực kì hiệu quả
Ho khan là bệnh gì?
Ho khan dằng dai kéo dài là tình trạng ho nhưng không khạc ra đờm mặc dù người mắc bệnh có thể ho vô số. Ho khan kéo dài sẽ dẫn tới nhiều triệu chứng khác kèm theo như; Đau họng, sưng họng, mất tiếng..Bệnh ho khan tuy là căn bệnh không được xem là nghiêm trọng nhưng tuyệt đối không nên coi nhẹ vì chứng bệnh kéo dài thường xuyên có thể gây ra nhiều biến cố nguy hiểm như: căn bệnh thanh quản, viêm tai, viêm xương, viêm họng, thậm chí có thể gây nên ung thư họng. Chính vì thế cần thực hiện những cách điều trị ho khan mau nhất có thể.

những mẹo thiên nhiên trị ho khan hiệu quả


Tuy hiện tại có rất nhiều phương thức trị ho khan như dùng thuốc Đông y, thuốc Tây y...thế nhưng các mẹo trị ho tự nhiên vẫn luôn được vận dụng nhiều vì tác dụng bảo đảm từ những nguyên liệu này. Cùng tìm hiểu một số hình thức đơn giản ngay dưới đây các bạn nhé!

- Trị ho khan từ trứng gà: Chuẩn bị 1 quả trứng gà khuấy đều, cho thêm chút đường trắng và nước gừng tươi, dùng nửa cốc nước sôi để pha rồi uống; 2-3 lần sẽ khỏi.

tuy nhiên bạn còn có thể sử dụng thêm 1 công thức khác trị ho từ trứng gà nữa đó là: Lấy trứng gà tươi một quả, đập vào trong bát, cho thêm 1 thìa dầu ăn, một tí đường trắng rồi hấp hình thức thuỷ cho chín, ăn trước khi đi ngủ, khi còn nóng. Người ho thông thường thì ăn hai lần, người ho nặng thì phải ăn 5 – 6 lần sẽ hiệu quả rõ rệt.


- Trị ho khan bằng gừng tươi: Đem gừng tươi rửa sạch, bỏ vỏ, thái miếng, khi bị ho hãy ăn 1 miếng; lúc cổ họng lại ngứa thì lại ăn một miếng. Một ngày ăn 2- 3 lần, trước lúc đi ngủ ăn 1 lần, ăn như vậy khoảng 2, 72 giờ sẽ hết ho khan chóng vánh đó nhé!

- Trị ho khan từ hạt hạnh đào: thêm một công thức trị ho khan đơn giản nữa từ hạnh đào và gừng tươi hiệu quả. Chuẩn bị khoảng 2 hạt hạnh đào và hai lát gừng. Sau đó bạn nhai nhỏ ra và nuốt từ từ vào, mỗi ngày vào buổi sáng và tối ăn một lần. Làm liên tục trong một tuần sẽ thấy hiệu quả trị ho khan cực kì tốt đó những bạn nhé!

- Trị ho khan từ mật ong: Mật ong có tính khử khuẩn và làm dịu họng rất tốt, vì những đặc tính này mà người ta dùng mật ong trị ho khan cực kì tốt, giúp người bị bệnh giảm đi cảm giác muốn ho. Sử dụng mật ong trị ho như sau: Lấy khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất pha với nửa ly nước ấm, tiếp đó khuấy đều và uống. Sử dụng bền bĩ mỗi sáng để dứt cơn ho khan hiệu quả nhất nhé!

Đây là các cách trị ho khan thường bắt gặp được nhiều người vận dụng, bên tôi liệt kê trên đây ví như bạn thấy bí quyết nào rất đơn giản thuận tiện thì hãy vận dụng điều tri chứng ho khan của mình xem thế nào nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét