Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Cách điều trị viêm amidan bằng lá hẹ cho trẻ

con nhỏ là đối tượng có nguy cơ cao mắc phải bệnh viêm amidan do sức đề kháng ở thường yếu hơn người trưởng thành. Tuy đây là chứng bệnh thường thấy nhưng không phải cha mẹ nào cũng biết bí quyết sử lý bảo đảm khi trẻ nhà mình mắc phải chứng bệnh. Nhiều người lúc thấy trẻ có hiện tượng viêm amidan là tự ý cắt thuốc cho trẻ uống điều trị viêm amidan. Không những thế thói quen này có thể vô tình tạo phản ứng kháng thuốc và làm chậm sự phát triển của trẻ bởi các tác dụng phụ không tốt tại trẻ. Ngay sau đây là đơm thuốc chữa viêm amidan bằng lá hẹ một bí quyết được lưu truyền trong dân gian đưa tới hiệu quả chữa bệnh khá tốt mà mọi người ko nên bỏ qua như sau:


phương pháp điều trị viêm amidan bằng lá hẹ cho trẻ

phương pháp sử dụng đường phèn và lá hẹ trị viêm amidan cho trẻ

Theo nhiều nghiên cứu người ta nhận thấy trong cây hẹ có nhiều thành phần có tác dụng tương trợ điều trị một vài chứng bệnh về đường hô hấp khá hiệu quả. Trong đó nổi bật là trị viêm họng, trị viêm amidan, trị ho rất tốt. Loại cây này có tính ấm có công dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Ngay đó lúc kết hợp với đường phèn có tác dụng làm dịu cơn đau, khử khuẩn ổ viêm giúp chữa trị bệnh viêm amidan cực kì hiệu quả mà những mẹ ko nên bỏ qua.


phương thức sử dụng: Đối với công thức dùng đường phèn kết hợp với là hẹ như sau sẽ cho bạn công thực chữa bệnh tốt. Lần đầu bạn chuẩn bị khoảng 1 nắm lá hẹ và 2 thìa đường phèn. Lá hẹ bạn đem giã nát tiếp theo cho đường vào, đem hỗn hợp này đi hấp cách thủy khaongr 10 - 15 phút thì lấy ra cho trẻ uống nếu trẻ lớn thì có thể cho trẻ nhai và nuốt cả bã nhé.

Hi vọng những san sẻ trên đây sẽ giúp những mẹ có thêm hiểu biết chăm sóc sức khỏe của trẻ 1 phương pháp tốt nhất. Chúc những bạn thành công!


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét